ติดต่อ
สายด่วนได้ที่ : +662 1170 913-4

เครื่องแพ็คสูญญากาศ ตัวช่วยในการยืดอายุเก็บรักษาอาหาร

 

           เครื่องแพ็คสูญญากาศ หรือเครื่องซีลสูญญากาศ ใช้ในการบรรจุสินค้าลงถุงแพคเกจจิ้งโดยการนำอากาศภายในถุงออก แล้วซีลปากถุงด้วยความร้อน เป็นการช่วยยืดอายุการเก็บรักษาของอาหารให้ยาวนานมากขึ้น ป้องกันความชื้น อากาศ และแบคทีเรีย สำหรับถุงพลาสติกที่ใช้ในการแพ็คจะเป็นถุงพลาสติกแบบพิเศษ เรียกว่า ถุงแวคคั่ม เป็นถุงที่สามารถป้องกันไม่ให้อากาศภายนอกซึมผ่านเข้าไปในถุง มีฟังก์ชันทำงานที่สะดวก งานต่อการควบคุมด้วยหน้าจอ PLC โดยเครื่องแพ็คสูญญากาศจะใช้ในงานอุตสาหกรรม บรรจุอาหารได้ทั้งแห้งและเปียก นอกจากนี้ยังสามารถบรรสินค้าเพื่อป้องกันการเกิดสนิมอีกด้วย อาทิ แผงวงจรอิเล็คทรอนิคส์ ชิ้นส่วนยานยนต์ เป็นต้น

แนะนำเครื่องแพ็คสูญญากาศ แบบห้องสูญญากาศห้องคู่ 

           เครื่องแพ็คสูญญากาศ (Vacuum Packer) เป็นเครื่องซีลสูญญากาศ ที่ตัวเครื่องออกแบบมาพิเศษโดยมีโครงสร้างเป็นสแตนเลสสตีล มีหน้าจอแสดงผลแบบดิจิตอลและสามารถควบคุมการทำงานได้ง่าย ซึ่งได้รวมฟังก์ชั่นทั้งหมดของการทำงานไว้ในขั้นตอนเดียว เริ่มตั้งแต่ดูดอากาศออกจนเสร็จสิ้นกระบวนการซีลปากถุง ทั้งนี้การปรับตั้งค่าเวลาที่เหมาะสมสำหรับการดูดเอาอากาศออกนั้นจะขึ้นอยู่กับความแตกต่างของชิ้นงานหรือวัตถุ สำหรับตัวเครื่องแพ็คสูญญากาศรุ่นนี้ออกแบบมาให้ทันสมัย มีฟังก์ชั่นการทำงานที่มีความเสถียรภาพ มีประสิทธิภาพสูง รับประกันรอยซีลไม่มีรั่วซึม แน่นหนา ผู้ใช้สามารถใช้งานได้อย่างสะดวกทำให้ทำงานได้ต่อเนื่องและรวดเร็ว ได้ปริมาณงานที่มากกว่า และที่สำคัญซ่อมบำรุงง่าย ช่วยลดต้นทุนในการผลิต

 

เครื่องซีลสัญญากาศ

 

           บริษัท วาซเซอร์เท็ค จำกัด ผู้จัดจำหน่ายเครื่องแพ็คสูญญากาศ Eulsung - Vacuum Packer เครื่องซีลสูญญากาศที่มีคุณภาพ ประสิทธิภาพสูงและทันสมัย พร้อมบริการให้คำปรึกษาและคำแนะนำเกี่ยวกับระบบไลน์ผลิตอาหาร และเครื่องจักรที่ใช้ในอุตสาหกรรมอาหาร เครื่องดื่ม นม ยา และเวชภัณฑ์เครื่องสำอาง โดยเรามีทั้งเครื่องจักรบรรจุอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็น เครื่องซีลสายพานแนวตั้ง เครื่องซีลถาดอาหาร เครื่องบรรจุแนวนอน เครื่องบลิสเตอร์แพ็ค ระบบสายพานลำเลียงสำหรับอุตสาหกรรมอาหาร